• Những điều lưu ý sau khi đã có Google Adsense

    | |
    Comment
    OK, đây đã là bài viết thứ 4 của mình trong chuyên mục Adsense rồi. Bởi vì sao lại vậy thì chắc các bạn cũng biết được phần nào đúng không? Độ HOT của việc đăng ký Google Adsense hiện nay là rất hốt. Hiện nay trên mạng Internet chắc hẳn các bạn có thể tìm thấy vô vàn những bài viết với tựa đề kiểu như hướng dẫn đăng ký Google Adsense thành công.

    Nói thật thì hơi phủ phàng nhưng cách thức đăng ký thì quá dễ rồi, ai cũng có thể biết được. Chỉ cần vào trang www.google.com/adsense click đăng ký và nhập thêm thông tin là được thôi. Còn cái thủ thuật đăng ký thành công trong các bài viết ấy thực ra cũng chỉ là những điều khoản chính sách của Google mà thôi.
    Thủ thuật dăng ký thành công Google Adsense? Thực chất chỉ là chúng ta phát triển thật tốt Blog của mình là được. Không có gì đặc biệt và bí ẩn cả. Cũng vì thế mà mình không viết bài nào nói về thủ thuật đắng ký Google Adsense cả. Mình chỉ viết về kinh nghiệm mà mình đã có được sau những lần đăng ký mà thôi.
    Nếu như các bạn đã đọc hết những bài viết trước của mình và có thể làm theo được những gì trong đó thì mình chắc rằng các bạn đã có được cho mình một tài khoản Google Adsense rồi. Tuy nhiên bạn phải biết rằng, có được nó đã khó và giữ được nó thì cũng là cả một vấn đề nan giải. Trong thời gian gần đây thì đã có rất nhiều tài khoản bị buộc thôi hoạt động do cả đống lý do khác nhau. Nhưng nhiều nhất thì vẫn là click tặc và nội dung không đảm bảo.

    Để có thể giữ được quảng cáo của mình không bị đem ra trảm thì bạn nên chú ý đến một số điều như sau nhé!
    • Không bao giờ được click vào quảng cáo của mình. Đây là lý do khiến nhiều người ra cầu lắm đấy. Trước mình cũng có đăng ký hộ cho một thằng em, sáng đặt thì đến chiều đã xuất hiện quảng cáo rồi. Mình đã gọi cho nó ngay, thế mà nó nhanh nhảu quá, nó bảo nó đã thử click vào xem thử nó như thế nào. OK xong con ong, hai ngày sau tài khoản của nó bị vô hiệu hóa :(((
    • Không đặt quảng cáo trên các trang có nội dung bị cấm bởi Google. Còn những nội dung nào bị cấm thì mời bạn đọc bài viết này của mình nhé! Một số điều cần chú ý khi đăng ký Google Adsense
    • Không đặt nhiều hơn 3 quảng cáo banner và 2 quảng cái liên kết trên một trang. Nghĩa là bạn chỉ có thể đặt tối đa là 5 code quảng cáo, trong đó là có 3 quảng cáo mà bạn hay thấy và 2 quảng cáo liên kết. Đặt nhiều hơn thì vẫn có thể hiển thị đấy, nhưng die lúc nào thì mình cũng không rõ đâu.
    • Cuối cùng là không dùng những từ ngữ hay một tiểu thủ nào đó để khuyến khích người dùng click vào quảng cáo của bạn. Kiểu như "Hãy click vào quảng cáo này; Click để ủng hộ tôi;....." Những kiểu như vậy cũng sẽ bị Google đem ra làm thịt đấy.
    Đấy là một số điều bạn cần lưu ý khi đã có một tài khoản Google Adsense trong tay. Chúc các bạn thành công cùng với tài khoản cảu mình. Hãy cố gắng làm giàu từ nó nhé, có rất nhiều người tạo ra thu nhập khủng từ cái này đấy!