• Bạn đang SEO Label cho Blogspot như thế nào?

    | |
    Comment
    Chào các bạn thân yêu của tôi. Ngày hôm nay của bạn như thế nào? Blog của bạn đã lên TOP chưa? Chắc là các bạn cũng đã nghiên cứu rất nhiều về vấn đề SEO Blogspot như thế nào rồi nhỉ?

    Hiện nay, bạn có thể tìm thấy không ít những bài viết chia sẻ cũng như hướng dẫn chúng ta cách SEO Blogspot sao cho nhanh chóng có hiệu quả cao nhất từ những người đi trước. Chúng ta thật may mắn vì đã có những đàn anh đi tiên phong tìm ra các con đường hiệu quả và bây giờ chúng ta chỉ cần tiếp thu lại những gì họ tìm tòi được mà thôi.
    Nói đến SEO Blogspot thì có lẽ chúng ta sẽ có hàng núi thứ để nói đến, và chúng ta có thể luyên thuyên cả ngày cũng không thể hết được. Do thời gian của mình không có nhiều nên mình chỉ đề cập đến vấn đề SEO Label cho Blogspot trong bài viết này mà thôi.

    OK, vậy mình hỏi các bạn một câu nhé! Các bạn đã học được những gì từ các bài viết được chia sẻ trên mạng Internet rồi? Và bạn đã áp dụng được bao nhiêu phần trăm kinh nghiệm từ các bài viết ấy? Còn về phần mình, mình cũng đã từng dành kha khá thời gian để tu luyện cái này. Tuy nhiên do khả năng có hạn nên không áp dụng được nhiều cho lắm.

    Nói thì nói vậy thôi chứ sau khi qua chừng ấy thời gian tìm hiểu thì mình cũng đã tự rút ra cho mình kinh nghiệm của việc SEO Label là mình chỉ dùng một số Label nhất định thôi. Mình không tạo quá nhiều Lable cho một bài viết. Đối với Blogspot, do Label của Blogspot cùng một lúc đảm đương trách nhiệm của cả CategoryTag như trong các mã nguồn mở khác mà dường như việc  sử dụng nó sao cho đúng cách cũng khá là khó khăn.

    Hiện nay thì Google đã phát triển thuật toán của mình để đưa Breadcrumbs ra ngoài trang kết quả tìm kiếm của mình. Do vậy việc bạn cần tối ưu hóa cách sử dụng Label lại càng cần thiết. Còn nếu bạn chưa biết khai niệm về Breadcrumbs thì bạn có thể tìm hiểu trên Google nhé, có rất nhiều đấy. Chính vì lý do này nên mình chỉ tạo từ 1 - 2 Label cho mỗi bài viết của mình, và mình cũng xem như đây chính là các Category trông Blog của mình luôn.

    Tuy nhiên, mình thấy có khá nhiều bạn tạo rất nhiều Label cho mỗi bài viết của mình. Có lẽ đây cũng là một cách mà các bạn cho là hợp lý và hiệu quả trong việc SEO Label của mình. Vậy còn bạn thì sao? Bạn đang sử dụng Label của mình như thế nào?