• Thêm chữ ký và tự động trả lời Email trong Gmail

    | |
    Comment
    Tuy rằng bài viết này không liên quan lắm tới Thủ thuật Blogspot gì cả. Thế nhưng nếu bạn nào quan tâm đến lĩnh vực Email Marketing thì có lẽ cũng nên đọc qua bài viết này nếu như bạn chưa biết nhé!

    Ngoài những lĩnh vực SEO hay tiếp thị liên kết để làm nổi bật thương hiệu thì Email Marketing cũng là một mảng được khá nhiều người lựa chọn. Tuy rằng mình mình theo bên này nhưng cũng xin được múa rìu qua mắt thợ viết bài hướng dẫn cách tự động thêm chữa ký và Email của mình. Cũng như là tự động phản hồi Email của khách hàng khi họ gửi mail đến cho mình.
    Bước 1: Đăng nhập vào email của bạn tại địa chỉ gmail.com.
    Bước 2: Các bạn hãy click vào hình bánh răng phía trên bên phải màn hình của bạn rồi chọn Cài đặt. Đây là hình ảnh minh họa cho các bạn dễ thực hiện.
    Bước 3: Bạn hãy kéo trang web xuống phần Chữ ký. Tại đây, bạn sẽ thấy mặc định là chức năng này đang được tắt đi. Để có thể sử dụng chức năng này bạn chỉ cần tích vào ô tròn bên dưới dòng chữ Không thêm chữ ký. Tiếp đến là các bạn hãy nhập nội dung chữ ký của bạn vào khung bên dưới. Hãy cố gắng tạo chữ ký sao cho đẹp vào nhé!
    Bước 4: Các bạn tiếp tục kéo trang web xuống dưới cùng, tại đây bạn sẽ thấy phần cài đặt Email trả lời tự động. Cũng giống như phần chữ ký bên trên. Chức năng này cũng đang được tắt đi. Cong việc của bạn cũng không có gì là khó khăn cả. Chỉ việc bật nó lên, sau đó soạn sẵn một Email với tiêu đề và nội dung mà bạn muốn trả lời cho khác hàng.


    Xong khi đã nhập nội dung xong xuôi thì các bạn chỉ cần click vào button Lưu thay đổi bên dưới để hoàn tất quá trình cài đặt là được thôi. Ngoài ra thì bạn còn có thể tùy chọn thêm ngày kết thúc quá trình trả lời thư tự động hay là những người chỉ trong danh bạ mới nhận được tin này. Tuy nhiên cái đó là tùy vào mục đích của bạn như thế nào thôi.
    Chúc bạn thành công trong lĩnh vực mình đang theo đuổi nhé!