• Tôi đã đăng ký thành công Google Adsense như thế nào?

    | |
    Comment
    Và cuối cùng thì mình cũng đã đăng ký thành công Google Adsense. Không biết các bạn thế nào rồi? Không biết các bạn đã có cho riêng mình một tìa khoản Google Adsense chưa? Tính từ ngày viết bài đầu tiên là 27/09 đến hôm nay là 10/10 và mình đã thành công.

    Mình bắt đầu đặt quảng cáo từ ngày 01/10 và đến tận 10/10 mới được chấp nhận, khoảng thời gian chờ đợi cũng khá là dài đấy. Tuy nhiên cũng có khi bạn còn phải chờ nhiều hơn nữa. Và giờ thì mình đã có cho riêng mình một chú GÀ để chăm sóc rồi. Tổng cộng là mất tới 13 ngày đấy, mà như vậy là cũng khá nhanh rồi nhỉ?

    Kinh nghiệm của mình thì đã được nói ra từ các bài viết trong chuyên mục Adsense rồi. Nếu bạn cũng làm như mình thì chắc là các bạn cũng đã thành công rồi đúng không ạ? Ừm, vậy thì xin chúc mừng các bạn nhé! Còn những bạn chưa đăng ký được thì có lẽ là do các bạn chưa may mắn một chút thôi. Vì vậy cũng đừng nản nhé! Hãy cứ cũng tin là mình sẽ thành công thì sẽ có ngày bạn được chấp thuận thôi.
    Việc của bạn bây giờ chỉ là xem xét lại chất lượng các bài viết của mình, viết thêm một vài bài mới nếu như số lượng bài còn hơi ít. Nếu bạn biết tiếng Anh thì hãy viết bằng tiếng Anh nhé! Đó là cả một lợi thế của bạn mà bạn cần nắm lấy.

    Nói gì thì nói chứ mình vẫn muốn nhấn mạnh một điều là "Đẹp trai không bằng trai mặt". Vì vậy, đừng lo khi mới bị từ chối 1, 2 hay 3 lần, mà cảm thấy đủ số lượng bài viết rồi( Tầm 30 bài gì đó cho chắc) và bài viết cũng chất một tí thì cứ mạnh dạn reg lấy vài lần vào. Không được thì thay mail khác mà reg tiếp. Cứ như vậy cho đến lúc nào OK thì thôi.

    Bài viết này với mục đích khoe là chính nên các bạn đừng chém mình nhé! Chỉ là thành công rồi thì cũng nên cho anh em biết để còn lấy cái phấn đấu nữa chứ :))) Chúc các bạn may mắn tại một ngày không xa!